Sunday, February 2, 2014

..:: ขอชี้แจงเรื่องผลงาน&เครดิตของทีมงานนะครับ ::..

วันนี้จะมาพูดเกี่ยวกับ การรีวิวลูกค้าและผลงานหรือเครดิตของเว็บเรานะครับก็จะตอบไว้ก่อนเพื่อมีคนถาม ผมรู้ว่าต้องมีพวกที่ไม่ชอบหรืออิจฉาอะไรประมาณนี้นะครับ
1.รูปภาพหลักฐานของผมเอามาจากไหน ?
= ถ่ายหลังจากปั้มเสร็จแล้วครับ (หลังจากนี้ผมจะถ่ายตอนก่อนปั้มด้วยแล้วกันนะครับ)
2.อาจจะตัวละครซ้ำแล้วถ่ายหลายรูปต่อยศ ก็ได้นะครับ
= อันนี้ผมแนะนำใครเก่ง โฟโต้สแคป แล้วลบเซ็นเซอร์เป็นก็ลองทำดูนะครับว่าตัวเดียวกันหรือป่าว
3.แล้วทำไมได้ EXP & Point มากกว่าเว็บอื่นๆมากจัง
=ของผมคำนวนเวลาและไอเทมที่ซื้อไว้แล้วครับ ผมจึงทำให้ครบตามเวลาก็ได้ EXP & Point ออกมาแบบนั้น เว็บอื่นเขาขี้เกียจทำครับเลยเอาให้นิดเดียว ทั้งที่เติมเงินเข้าตัวตั้ง 50 บาทซื้อไอเทมได้เป็นวันทำเเค่นิดเดียว
โอเคครับผมขอตอบคำถามยอดนิยมก่อนใครมีคำถามอะไรก็มาบอกได้ครับจะตอบให้ผ่านโพสนี้ขอบคุณทุกท่านที่ไว้ใจในบริการของเรา
-----------------------------------------------------------------------------
สนใจติดต่อได้ตามช่องทางต่อไปนี้
website : PBSpeed2014
Facebook : PBSpeed2014
Xat ID :  BallLiiJuBPii (1247329337) *หัวส้มเท่านั้น*
Present By :: Ballkung Team

No comments:

Post a Comment