Saturday, February 1, 2014

..:: โปรโมชั่น เปิดเว็บใหม่ อัพเดต 1/2/2557 ::..

เนื่องด้วยบริการของเราเปิดใหม่จึงจัดโปรโมชั้นให้แก่ลูกค้ารายแรกๆนะครับเพื่อเป็นผลตอบแทนแก่ความไว้วางใจของบริการเรา รายละเอียดมีดังนี้
•ลูกค้า 5 ท่านแรก
•ใช้บริการของเรา อย่างใดอย่างหนึ่งรับส่วนลดสูงสุด 60% (บริการแบบ 150 ทรูขึ้นไป)
•ใช้บริการลูกค้าแบบ VIP Member ฟรีตลอดฟรี :: สามารถปั้มแซงคิว สมาชิกธรรมดา ได้ครับ
•ใช้บริการของเราแถมให้สูงสุด 60% (บริการแบบ 150 ทรูขึ้นไป)
•ใช้บริการของเราลุ้นรับบัตรทรูมันนี่ 50 บาท 1 ใบฟรี (ลุ้นเฉพาะใน 5 คนนี้เท่านั้น)
•โปรโมชั่นนี้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1/2/2557 - 7/2/2557 หรือจนกว่าลูกค้าจะครบนะครับ
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สนใจติดต่อได้ตามช่องทางต่อไปนี้
Facebook : PBSpeed2014
Xat ID :  BallLiiJuBPii (1247329337) *หัวส้มเท่านั้น*
Present By :: Ballkung Team

No comments:

Post a Comment